1. SỐ LIỆU THỐNG KÊ VỀ SKYPE
Hiện nay, Skype đang dần trở thành một trong những ứng dụng chat phổ biến nhất trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.
Theo số liệu cập nhật mới nhất từ phía Microsoft, thị trường Việt Nam đang có hơn 2.800.000 lượt người sử dụng và chủ yếu tập trung tại các thành phố lớn, có thu nhập từ trung bình khá trở lên.
Mỗi tháng sẽ có hơn 264.000.000 phút conversation trên Skype, trong đó trung bình mỗi người sẽ dao động khoảng 93 phút conversation.
Đối tượng khách hàng chủ yếu của Skype là 15-24 và 25-34 tuổi với tỷ lệ lần lượt là 39% và 37% trong tổng số lượng người sử dụng Skype.
2. LỢI ÍCH CỦA QUẢNG CÁO SKYPE
Với lượng truy cập khủng từ phía người sử dụng Skype, đây chắc chắn là một nơi quảng cáo lý tưởng dành cho các Marketers
Và ANTS đã cho ra mắt gói sản phẩm Skype với những tiện ích thiết thực dành cho các nhà quảng cáo như nhắm chọn thiết bị, địa chỉ IP, địa lý, giới tính, tuổi, hành vi…
Tại sao phải chọn Skype của ANTS
SKYPE THUỘC | Inventory của ANTS Ad Exchange |
REPORT | Real Time |
BANNER | Được thay nội dung banner |
TÀI KHOẢN | Được cấp tài khoản theo dõi chiến dịch |
NHẮM CHỌN LOCATION | Miễn phí |
3. CÁC GÓI SẢN PHẨM SKYPE
Format Ads: IAB Standard 300×250, 300×600, 160×600, 728×90
Gói Basic | Gói Profile Basic | Gói Profile Advanced | Gói Premium | |
Profile | None | Age/Gender | Age + Gender | Age + Gender |
Behavioural Targeting | None | None | None | Yes |
- Profile:
- Age: Under 18, 18-24, 25-34, 35-49, 50+
- Gender: Female / Male
- Behaviour Targeting Segments: Auto Buyers, Consumer Electronic Researchers, Fashion Enthusiasts, Gamers, Health & Beauty Enthusiasts Health & Fitness Enthusiasts, Home Buyers, International Travel Seekers, IT Pros, Movie Watchers, New & Expecting Parents, Online Power Shoppers, Parents, Personal Investors, Small Business Decision Makers, Smartphone Shoppers, Travel Enthusiasts, Audio book
4. QUẢNG CÁO DEMO CỦA SKYPE